Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Trung tiếp xúc cử tri thôn Bản Chúa, xã Phúc Sơn.

Thực hiện Chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng ngày 7/6, Tổ đại biểu HĐND huyện gồm các đồng chí: Nguyễn Thành Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Quan Văn Phùng, Huyện ủy viên, Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Chúa, xã Phúc Sơn. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phúc Sơn, cùng đông đảo cử tri thôn Bản Chúa.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Trung tiếp xúc cử tri thôn Bản Chúa, xã Phúc Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND huyện 6 tháng đầu năm 2024; Thông qua dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026, dự kiến Chương trình kỳ họp sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 26 đến ngày 28/6/2024, tại Hội trường Đa năng huyện.

Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Sau khi nghe các báo cáo của Tổ Đại biểu HĐND huyện, cử tri thôn Bản Chúa và đại diện các thôn bản trên địa bàn xã Phúc Sơn đã bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước những kết quả đạt được trên các lĩnh vực của huyện trong thời gian qua; đồng thời tin tưởng, kỳ vọng vào sự thành công của kỳ họp sắp tới. Tại buổi tiếp xúc đã có 11 ý kiến của cử tri phản ánh, đề xuất, kiến nghị tập trung vào các lĩnh vực như: Vấn đề giải quyết đất đai; đầu tư sửa chữa cơ sở hà tầng; chế độ chính sách...

Sau khi nghe các kiến nghị đề xuất của cử tri, lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn và lãnh đạo các cơ quan liên quan đã tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của xã và các đơn vị liên quan.   

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Trung, phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Thay mặt tổ Đại biểu HĐND huyện Lâm Bình, đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Trung đã làm rõ thêm một số ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời giao cho các cơ quan, đơn vị chức năng, UBND xã xem xét giải quyết các ý kiến, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri và nhân dân. Các ý kiến về lĩnh vực đất đai, đầu tư sửa chữa đồng chí yêu cầu UBND xã báo cáo cụ thể với UBND huyện những vấn đề thuộc thẩm quyền theo kiến nghị của cử tri, mang lại đời sống tốt hơn cho người dân. Về chế độ chính sách, đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát thực hiện chi trả cho các hộ được thụ hưởng theo đúng quy định của Nhà nước.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục