Trường mầm non Lăng Can thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch covid 19 trong lễ khai giảng năm học mới

Hòa chung không khí khai giảng của cả nước, sáng ngày 05/9/2021 trường Mần Non Lăng Can đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường năm học 2021-2022.

          Lễ khai giảng năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên nhà trường đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch một cách nghiêm túc và chặt chẽ. Trước ngày khai giảng, cán bộ giáo viên nhà trường đã tuyên truyền tới toàn thể phụ huynh học sinh về các biện pháp phòng chống dịch, rà soát toàn bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường nếu đi từ vùng có dịch về trong vòng 21 ngày hoặc đang có biểu hiện ho sốt thì không đến trường tập trung khai giảng mà tiến hành cách ly theo quy định. Tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh đều phải tiến hành khai báo y tế khi đến trường.

          Ngay từ cổng trường, phụ huynh và học sinh đã được đo thân nhiệt, tiến hành khử khuẩn tay và ai cũng nghiêm túc thực hiện tốt việc đeo khẩu trang.

Việc đo thân nhiệt và khử khuẩn tay được thực hiện trước khi vào trường

Cán bộ giáo viên trường MN Lăng Can

          Buổi lễ diễn ra nhanh gọn, đủ thủ tục và mang nhiều ý nghĩa đối với cô và trò nhà trường. Năm học mới sẽ bắt đầu từ ngày 6/9 và nhà trường sẽ tiếp tục thực hiên tốt nhiệm vụ năm học mới kết hợp với thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid 19./.

Thu Hường

Tin cùng chuyên mục