Lãnh đạo huyện Lâm Bình chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, sáng ngày 27/2/2019, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, y, bác sỹ ngành y tế huyện Lâm Bình.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong những năm qua, của đội ngũ cán bộ y, bác sỹ huyện đã không ngừng nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ tiếp tục đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện, bồi dưỡng đạo đức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong cơ chế tự chủ, đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ ngành y tế huyện Lâm Bình, cần đổi mới hoạt động hiệu quả hơn, xây dựng bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa

chúc mừng tập thể cán bộ, y, Bác sỹ Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình

Thay mặt Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Huyện Lâm Bình đã tặng hoa và quà chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức ngành Y tế huyện, đã có những đóng góp quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. 

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục