Hội LHPN huyện Lâm Bình tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2022

Nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về công tác vận động quần chúng, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Sáng ngày 29/8, Hội LHPN huyện Lâm Bình đã phối hợp với Chương trình vùng Lâm Bình tổ chức Hội thi “ Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2022. Dự Hội thi có các đồng chí Phan Thị Minh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Văn Hiền, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham gia Hội thi có 11 thí sinh là cán bộ Hội LHPN các xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện.

     

Quang cảnh hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi năm 2022

Tham gia Hội thi, mỗi thí sinh lần lượt trải qua ba phần thi gồm: Thi kiến thức nghiệp vụ; Thi xử lý tình huống, với thời gian không quá 5 phút, các thi sinh vận dụng các văn bản pháp luật của Nhà nước, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Hội và tình hình cụ thể để xử lý tình huống Ban giám khảo đưa ra nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên phụ nữ, xây dựng và nâng cao uy tín, vị thế của tổ chức Hội. Phần thi Năng khiếu với thời gian không quá 10 phút, các thí sinh đã thể hiện năng khiếu bản thân như: Hát, múa, diễn kịch… với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam để thi đấu tranh tài. Hội thi là hoạt động bổ ích, thiết thực; là dịp để cán bộ Hội được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ công tác Hội, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

     

Đại biểu tham dự hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi năm 2022

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, đến với Hội thi “Cán bộ hội cơ sở giỏi” huyện Lâm Bình năm 2022, các thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tự tin trong thể hiện các phần thi, góp phần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của cán bộ Hội cơ sở trong thời kỳ đổi mới. Thông qua Hội thi, đã tạo sân chơi cho cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nắm vững và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội, Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp trong tỉnh, huyện và cơ sở, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trao 2 giải phụ các phần thi xử lý tình huống và năng khiếu xuất sắc nhất cho 2 thí sinh.

Một số hình ảnh tại hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi năm 2022

Thúy Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục