Lâm Bình sẵn sàng cho buổi Lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2022 - 2023 đã cận kề, với sự chỉ đạo tích cực của cấp ủy, chính quyền địa phương, ngành giáo dục và đào tạo, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị của các đơn vị, trường học trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho buổi Lễ khai giảng năm học mới

Để không khí ngày khai giảng năm học mới thêm từng bừng và trở thành một Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, cùng vời việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho năm học mới, các cô giáo và các em học sinh Trường mầm non Hồng Quang đã tích cực luyện tập các tiết mục văn nghệ để biểu diễn trong buổi Lễ khai giảng năm học mới. Cả cô và trò ai nấy đều vui mừng, háo hức, phấn khởi chào đón một năm học mới, với mong muốn sẽ có nhiều thuận lợi và giành được nhiều thành tích trong công tác dạy và học. 

Trường mầm non Hồng Quang chuẩn bị các điều kiện cho buổi lễ khai giảng năm học mới

Năm học 2022 - 2023, huyện Lâm Bình dự kiến có trên 14.550 học sinh, học ở các bậc học từ mầm non đến THCS. Theo kế hoạch Lễ khai giảng năm học mới tại các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Lâm Bình sẽ bắt đầu lúc 7 giờ 30 phút, ngày 5/9, và sẽ được tổ chức đảm bảo ngắn gọn, ý nghĩa, phù hợp với tâm lý của học sinh và giáo viên, tạo ấn tượng tốt đẹp cho học sinh, đặc biệt là học sinh đầu cấp. Để đảm bảo đủ điều kiện về cơ sở vật chất trước khi bước vào năm học mới, trước đó các đơn vị trường học trong huyện đã tổ chức họp phụ huynh học sinh, vệ sinh trang trí lớp học, khu vực xung quanh trường, đảm bảo khang trang, sạch đẹp. 

Các trường kiểm tra cơ sở vật chất trước khi cho học sinh vào ở bán trú 

Công tác chuẩn bị cho năm học mới nói chung và buổi lễ khai giảng nói riêng đã được các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Lâm Bình chuẩn bị chu đáo. Hiện nay, toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động ngành Giáo dục và hàng nghìn học sinh trên địa bàn huyện Lâm Bình đang háo hức chào đón ngày khởi đầu của năm học mới với niềm tin và tinh thần quyết tâm cao nhất, phấn đấu đạt được những kết quả nổi bật và toàn diện hơn năm học trước./.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục