Chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em” tại huyện Lâm Bình

Phát huy truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc, ngày 30/11/2019. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Thông tin và Truyền thông; Chi đoàn Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử; Chi đoàn Cục Báo chí, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang, tổ chức Chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em” tại trường Tiểu học xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho học sinh nghèo tại huyện Lâm Bình

Tại điểm trường Lũng Piát, trường Tiểu học xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình. Đoàn thiện nguyện đã trao 38 suất quà cho các em học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao 01 bộ máy chiếu, 3 bộ máy tính  để bàn cho trường Tiểu học Thổ Bình để phục vụ cho công tác giảng dạy của nhà trường. Ngoài ra đoàn thiện nguyện trao trên 70 xuất quà gồm; chăn ấm, sách, vở viết, với tổng giá trị trên 50 triệu đồng cho các em học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại 8 trường Tiểu học trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Thông qua Chương trình “Đông ấm cho em” đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn thiện nguyện với những phần quà thiết thực được trao tận tay các em học sinh, Những món quà là niềm động viên tinh thần đối với các em học sinh nghèo và nhà trường để thi đua dạy tốt, học tốt. Qua đó góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục