Chương trình “Nồi cháo tình thương” của Huyện đoàn Lâm Bình

Với tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình.

Đoàn viên phát cháo cho bệnh nhân

Vừa qua, Ban thường vụ Huyện Đoàn Lâm Bình phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện, Đoàn thanh niên (Agribank) Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Lâm Bình; Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện. Tổ chức chương trình “Nồi cháo tình thương”. Với sự tham gia nhiệt tình, chu đáo của 20 tình nguyện viên tại các đơn vị cơ sở và trực thuộc. Đúng 7 giờ sáng nồi cháo tình thương đã được hoàn thành với hơn 100 bát cháo đảm bảo vệ sinh, đủ ấm, ngon đã được các bạn đoàn viên, thanh niên đưa đến tận tay cho các em nhỏ, các cụ già, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Chương trình "Bát cháo tình thương" là hoạt động mang tính nhân văn, nhằm động viên, giúp đỡ và trao tình yêu thương, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, với những tấm lòng thiện nguyện nhằm sẻ chia khó khăn với những bệnh nhân nghèo, giúp họ có thêm sức khỏe, yên tâm điều trị để nhanh chóng lành bệnh

Huyện đoàn và các chi đoàn trực thuộc tặng quà cho bệnh nhân

Nhận dịp đón tết cổ truyền dân tộc Xuân Canh tý 2020, đoàn từ thiện đã trao 15 xuất quà gồm bánh, kẹo, sữa và tiền mặt cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó nhằm chia sẻ và kịp thời động viên những bệnh nhân sớm khỏi bệnh, được trở về nhà để đón tết vui xuân. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ huyện Đoàn Lâm Bình tiếp tục phối hợp với các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, tổ chức các hoạt động thiện nguyện thiết thực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục