Lâm Bình xử phạt 54 trường hợp không đeo khẩu trang

Tính đến ngày 2/ 4, cơ quan chức năng huyện Lâm Bình đã xử phạt 54 trường hợp không đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19.

Thời gian qua Lực lượng Công an huyện Lâm Bình đã phối hợp với lực lượng chức năng thành lập các tổ công tác nhằm tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng dân cư và xử lý các trường hợp không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi công cộng. Sau 02 ngày ra quân ( mùng 1, 2/ 4), các tổ công tác đã tuyên truyền, nhắc nhở, xử phạt 54 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi cộng cộng, trong đó xử phạt hành chính 31 trường hợp với tổng số tiền 3,1 triệu đồng, cảnh cáo 23 trường hợp về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Qua đó nâng cao ý thức của người dân, góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Đoàn xã Phúc Yên tặng khẩu trang miễn phí cho lực lượng làm việc tại chốt kiểm dịch

Trong những ngày tới, lực lượng Công an các xã sẽ tiếp tục tuần tra ngoài đường, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm kết hợp với nhắc nhở, tuyên truyền, vận động người dân đeo khẩu trang nơi công cộng, không tụ tập đông người, tạm thời ngừng hoạt động kinh doanh... để cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục