Trao tặng chăn ấm mùa đông cho các gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Sơn

Ngày 24/01/2023, Đoàn Thanh Niên - Hội LHTN xã Phúc Sơn phối hợp với nhà tài trợ bà Ma Thị Hoàn thanh niên xã Phúc Sơn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phúc Sơn.


Đại diện Gia đình bà Ma Thị Hoàn, cùng lãnh đạo huyện Đoàn Lâm Bình trao quà cho các hộ gia đình

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán đang đến gần. Đoàn Thanh Niên - Hội LHTN xã Phúc Sơn phối hợp với nhà tài trợ bà Ma Thị Hoàn thanh niên xã Phúc Sơn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã tổ chức trao tặng 50 suất quà cho 30 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Phúc Sơn và 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm 01 túi quà Tết và 01 chăn ấm với tổng giá trị 25 triệu đồng.


Đại diện Gia đình bà Ma Thị Hoàn, cùng lãnh đạo huyện Đoàn Lâm Bình, lãnh đạo Xã Phúc Sơn trao quà cho các hộ gia đình và các em học sinh trên địa bàn xã

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tấm lòng của bà Ma Thị Hoàn người con của xã Phúc Sơn gửi tới các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới./.

 

Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục