Lớp sơ cấp Lý luận chính trị khoá II, năm 2023 hoạt động thực tế tại cơ sở

Ngày 13/ 12/ 2023, Trung tâm Chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức cho 50 học viên lớp Sơ cấp Lý luận chính trị khóa II, năm 2023 học tập thực tế và tham gia hoạt động với nhân dân tại cơ sở.


Lớp sơ cấp Lý luận chính trị khoá II, năm 2023 hoạt động thực tế tại cơ sở

Theo đó, các học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá II, năm 2023 đã tham gia hoạt động với nhân dân xã Thượng Lâm, trồng hơn 1.000 m tuyến đường hoa, với trên 450 cây hoa mẫu đơn đỏ và hàng nghìn cây hoa chiều tím tại tuyến đường liên thôn Nà Bản và Nà Va, xã Thượng Lâm. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực, góp sức cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương và nhân dân xã Thượng Lâm thực hiện đạt tiêu chí số 17 về “ Cảnh quan môi trường” trong bộ tiêu chí Quốc gia về xã nông thôn mới nâng cao.

Hoạt động thực tế tại cơ sở là nội dung trong chương trình học tập của lớp Sơ cấp Lý luận chính trị với mục đích gắn lý luận với thực tiễn, giúp học viên củng cố những kiến thức đã học, bổ sung kiến thức mới từ hoạt động thực tế. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các học viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết trong học tập và tham gia các hoạt động chung của học viện../.

Kim Thoa - Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục