Lâm Bình tổ chức thành công Hội khoẻ Phù Đổng thứ III, năm 2024

Tại Hội khoẻ Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024, diễn ra nhiều nội dung thi đấu sôi động, hấp dẫn như Bóng đá, Cầu lông, Điền kinh, Đẩy gậy, Võ Vovinam, Cờ vua, Võ cổ truyền, thu hút đông đảo các vận động viên tham gia, cùng sự quan tâm của khán giả và các cổ động viên cuồng nhiệt.

Đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện trao giải toàn đoàn cho các đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc tại Hội khoẻ Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024.

Sôi động và hào hứng hơn cả là các nội dung của môn điền kinh và đá bóng. Tại đây, các vận động viên đã mang đến Hội khỏe một tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, quyết tâm giành thành tích cao nhất. Không ồn ào, sôi động nhưng sân chơi cờ vua cũng là một trong những môn thi đấu được chờ đợi tại Hội khỏe Phù Đổng lần này. Đây được coi là môn thi đấu trí tuệ, giúp học sinh rèn luyện tư duy, sự tập trung, nâng cao khả năng giải quyết vấn đề, phát triển khả năng sáng tạo... nên cũng thu hút một lượng không nhỏ học sinh tham gia. 

Hội khỏe Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024, có 18 đoàn, với gần 900 vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS, trường liên cấp Tiểu học và THCS, trường THCS và THPT thuộc 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện; tham gia thi đấu ở 7 môn thể thao gồm: Bóng đá, Cầu lông, Điền kinh, Đẩy gậy, Võ Vovinam, Cờ vua, Võ cổ truyền.

Một số nội dung thi đấu tại Hội khoẻ Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024.

Bên cạnh đó, Hội khỏe còn tổ chức hội trại và giao lưu văn nghệ đến từ 18 đơn vị trường học. Trước đó, các VĐV chính thức bước vào thi đấu vòng loại một số nội dung thi đấu tại Hội khỏe như bóng đá và cầu lông. Đặc biệt, nằm trong chương trình buổi Lễ khai mạc ngày 12/3 đã diễn ra lễ diễu hành và chương trình đồng diễn với sự tham gia của các em học sinh trường THCS Lăng Can và vận động viên Võ thuật các đơn vị trường học trong toàn huyện gồm 3 phần: Vươn mình lớn mạnh – Hướng đến tương lai; Khỏe để bảo vệ Tổ quốc; Sức trẻ Việt Nam đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem và là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn để các vận động viên nỗ lực hết mình phấn đấu đạt thành tích cáo tại Hội khỏe lần này.   

Với sự sát sao của Ban Chỉ đạo, sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức cùng sự nỗ lực cố gắng của các đoàn VĐV, Hội khỏe Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024 diễn ra sôi nổi, hấp dẫn an toàn với chất lượng chuyên môn cao. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú nhất cho học sinh, giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và cũng là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện bản lĩnh, ý chí, nghị lực, thể hiện được tài năng của mình. 

Hội khỏe Phù Đổng năm 2024 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp và ý nghĩa. Đồng thời là nguồn cổ vũ động viên các nhà trường tích cực thi đua “dạy tốt, học tốt”, thúc đẩy giáo dục toàn diện cho học sinh. Kết thúc Hội khỏe, Ban tổ chức đã trao 53 giải Nhất, 53 giải Nhì và 106 giải Ba; trao giải toàn đoàn cho khối Tiểu học có thành tích tham gia đẩy đủ các môn thi đấu, giải Nhất toàn đoàn thuộc về trường Tiểu học Thượng Lâm, giải Nhì trường Tiểu học Lăng Can, giả Ba trường Tiểu học Bình An. Ban tổ chức đã trao giải 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải Ba và 12 giải khuyến khích cho các trường tham gia Hội thi cắm trại đẹp tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục