Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ năm huyện Lâm Bình năm 2019

Thiết thực kỷ niệm 44 ngày giải phóng miền Nam, thồng nhất đất nước 30/4; 133 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 và 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Lâm Bình tổ chức giải bòng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (VNVCLĐ) năm 2019.

Đây là năm đầu tiên giải bóng truyền hơi trong CNVCLĐ được tổ chức, tham gia có 23 đội bóng đến từ Công đoàn các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn, với trên 200 vận động viên, huấn luyện viên. Trong đó cơ 13 đội bóng chuyền hơi nam và 10 đội bóng chuyền hơi nữ

Mặc dù đây là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng giải bóng chuyền hơi đã thu hút 23 đội bóng tham gia thi đâu

Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ là một hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CNVCLĐ nhằm hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2019. Thông qua giải đấu nhằm cổ vũ động viên phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ đoàn viên, nhất là bộ môn bóng chuyền hơi để nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời động viên, khuyến khích phong trào luyện tập và thi đấu môn bóng chuyền hơi trong CNVCLĐ, tạo không khí vui tươi,phấn khởi, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết trong cơ quan, đơn vị, đóng góp vào hoạt động phong trào TDTT trong toàn huyện. Đây cũng là dịp để các địa phương, cơ quan đơn vị tăng cường giao lưu chia sẽ thông qua hoạt động thể thao, nhằm xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong CNVCLĐ, đồng thời có sự quan tâm đầu tư xây dựng các thiết chế thể thao để cũng cố và nâng cao chất lượng đời sống trong CNVCLĐ.

Chí Cường - Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục