Lãnh đạo văn phòng Huyện ủy thăm, tặng quà người cao tuổi

Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, ngày 09/10/2019, đồng chí Trịnh Văn Năm, HUV, Chánh văn phòng Huyện ủy, đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Lâm.

Tới thăm và tặng quà cho cụ  Hỏa Văn Thô, thôn Nà Liềm, xã Thượng Lâm. Đồng chí lãnh đạo Văn phòng huyện ủy, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống của cụ, chúc cụ mạnh khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần "tuổi cao gương sáng", là chỗ dựa tinh thần cho con cháu, động viên NCT khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên tiếp tục sống vui khỏe; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào của địa phương, mẫu mực trong đời sống để con cháu học tập, làm theo. Đồng thời mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà.

Đồng chí Trịnh Văn Năm, Chánh văn phòng Huyện ủy Lâm Bình (phải)

thăm, tặng quà cho cụ  Hỏa Văn Thô, thôn Nà Liềm, xã Thượng Lâm

Qua đó giúp các cụ được sống lâu, sống vui, sống khỏe, sống minh mẫn để làm cây cao bóng cả cho gia đình và xã hội, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, ra sức thi đua phát triển kinh tế, góp phần xây dựng huyện Lâm Bình ngày càng phát triển.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục