Lâm Bình Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị đợt 2, năm 2018

Sáng ngày 17/ 12/ 2018, Trung Tâm bồi dưỡng chính trị huyện Lâm Bình đã tổ chức khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị đợt 2 năm 2018, cho 120 học viên là cán bộ đảng viên thuộc các chi, Đảng bộ trực thuộc huyện uỷ Lâm Bình.

Trong thời gian 30 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu 18 bài theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, các học viên còn được trao đổi, thảo luận, nghe thông tin thời sự và tìm hiểu lịch sử của Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang. Chương trình học tập nhằm góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, xây dựng cho người học thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cộng sản. Từ đó, củng cố niềm tin vững chắc vào Chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định với mục tiêu, lý tưởng mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn, làm cơ sở cho việc tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Toàn cảnh Khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị đợt 2 năm 2018

Đây cũng là dịp để các học viên rèn luyện phương pháp công tác khoa học, kỹ năng hoạt động thực tiễn hiệu quả, góp phần thực hiện và hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao tại địa phương, đơn vị./.

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục