Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết tại xã Xuân Lập

Sáng 27/01, tại nhà văn hóa thôn Nà Lòa, xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Tuyên Quang, UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức đến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Đến dự buổi trao tặng quà có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Vượt qua quãng đường đèo rốc, trơn trượt gần 20km từ trung tâm huyện Lâm Bình đến với bà con nhân dân thôn Nà Lòa, xã Xuân Lập đoàn đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các đối tượng gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 61 suất quà đã được trao trực tiếp cho 61 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo tại thôn Nà Lòa, số còn lại được giao cho UBND các xã trong huyện để gửi đến các gia đình.

Đ/c Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo

tại thôn Nà Lòa, xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên các bà con trong thôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực áp dụng tiến bộ khoa học vào trồng trọt, chăn nuôi để vươn lên thoát nghèo. Qua đây đồng chí chúc bà con trong thôn vui xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Đ/c Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc Tết và động viên bà con nhân dân thôn Nà Lòa

Những xuất quà Tết ý nghĩa đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đến tay các đối tượng, chính sách, hộ nghèo

 Những phần quà được Hội chữ thập đỏ và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh trao đến tay các đội tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của cộng đồng đối với người nghèo và gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam mỗi khi Tết đến xuân về, những phần quà mang ý nghĩa to lớn, nhằm động viên những người tham gia hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón tết vui tươi ấm áp./.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục