Đồng chí Nguyễn Thế Giang, tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh Tuyên Quang khóa XIX tại huyện Lâm Bình

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh Tuyên Quang khóa XIX, ngày 24/7/2021, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp xúc cử tri tại 2 xã Khuôn Hà và xã Minh Quang, huyện Lâm Bình. Dự buổi tiếp xúc cử tri có, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ cùng đông đảo cử tri 2 xã Khuôn Hà và cử tri xã Minh Quang dự buổi tiếp xúc cử tri.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Khuôn Hà

Tại cuộc tiếp xúc cử tri tại hai xã Khuôn Hà và xã Minh Quang. Cử tri phấn khởi, tin tưởng các nội dung, Nghị quyết đã được thông qua tại Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh Tuyên Quang khóa XIX, cũng như kết quả mà tỉnh đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm 2021. Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ tập trung các cử tri của 2 xã có các ý kiến, kiến nghị liên quan đến các nhóm vấn đề: Về giao thông, đề nghị tu sửa lại các tuyến đường đã bị hư hỏng, mở mới những tuyến đường đi vào khu sản xuất ở xã Khuôn Hà. Đề nghị Nhà nước có Chính sách hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân, xây dựng cầu cứng Bó Cuống thôn Bản Cuống xã Minh Quang, mở mới tuyến đường từ thôn Ngọc Minh đi xã Minh Quang sang thôn Thượng Đạt xã Thổ Bình, nâng cấp trang thiết bị tại Trung tâm y tế huyện và phòng khám Đa khoa khu vực Minh Đức, đồng thời thu hút các y, bác sĩ có chuyên môn giỏi về làm việc tại huyện để người dân yên tâm đến thăm khám và điều trị; cử tri xã Minh Quang đề nghị xây dựng tuyến kênh mương nội đồng từ thôn Vàng Áng xã Thổ Bình đến thôn Nà Giàng, xã Minh Quang; Nâng mức phụ cấp cho cán bộ cơ sở ở thôn bản, nâng cấp tuyến đường điện ở thôn Nặm Tặc, xã Minh Quang, đầu tư xây dựng, mua sắm trang thiết bị tại trường THPT Minh Quang để đảm bảo công tác dạy và học...

Cử tri xã Khuôn Hà nêu ý kiến, kiến nghị tới tổ đại biểu HĐND tỉnh

Cử tri xã Minh Quang nêu ý kiến, kiến nghị tới tổ đại biểu HĐND tỉnh

Chủ trì hội nghị

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo chính quyền 2 xã Khuôn Hà và xã Minh Quang; Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện; Lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình trả lời trực tiếp tại các buổi tiếp xúc cử tri.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện,

trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết.

Cử tri xã Minh Quang dự hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thế Giang trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Khuôn Hà và xã Minh Quang; đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thế Giang, trân trọng cảm ơn các ý kiến, kiến nghị tâm huyết và trách nhiệm của cử tri 2 xã; đồng chí đã làm rõ thêm một số ý kiến, kiến nghị của cử tri mà địa phương đang quan tâm. Đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được tổ đại biểu tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục