Công an huyện Lâm Bình tổ chức Hội thi tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo”

Sáng ngày 27/8/2019, Đảng ủy Công an huyện Lâm Bình vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền về điển hình “ Dân vận khéo” lần thứ nhất năm 2019. Với sự tham gia tranh tài của 5 đội thi, đại diện cho 7 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an huyện.

Đến với Hội thi, các đội đã phải trải qua 3 phần thi gồm, phần thi thứ nhất là chào hỏi, giới thiệu về các thành viên của đội mình. Phần thi thứ 2 là tuyên truyền về điển hình dân vận khéo, đó là những tình huống dân vận cụ thể đã được giải quyết, xử lý thành công ở cơ sở bằng hình thức sân khấu hóa. Phần thi thứ 3 là trả lời câu hỏi tình huống của Ban giám khảo Hội thi. Hội thi chính là sân chơi bổ ích để cán bộ, chiến sỹ công an thể hiện khả năng diễn xuất của mình, đồng thời là dịp để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng thực tiễn trong thực hiện công tác dân vận ở cơ sở đạt hiệu quả cao. 

Một số hình ảnh của Hội thi

Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã vận dụng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn của cán bộ dân vận để giải quyết những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống. Đã mang đến Hội thi những tiểu phẩm hay, đặc sắc, lồng ghép linh hoạt kỹ năng tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân. Thông qua Hội thi, giúp cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trao đổi học tập kinh nghiệm làm công tác dân vận, kỹ năng xử lý các tình huống dân vận ở cơ sở, đồng thời, nhân rộng, tôn vinh những mô hình điển hình “ Dân vận khéo” tiêu biểu trong đời sống xã hội. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng công an trong lòng nhân dân. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có phần thi hay, đặc sắc và xuất sắc nhất. Đồng thời, đã lựa chọn được những thí sinh xuất sắc, ưu tú thành lập đội tham gia Hội thi tuyên truyền về điển hình “ Dân vận khéo” huyện Lâm Bình lần thứ nhất năm 2019.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục