Nhiều hoạt động tham gia thực hiện các phần việc bảo vệ môi trường của Đoàn viên thanh niên

Nhằm thiết thực hướng tới Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Lâm Bình lần thứ 3, nhiệm kỳ 2024-2029, vừa qua, Đoàn thanh niên xã Thượng Lâm phối hợp với Đoàn thanh niên xã Khuôn Hà tổ chức ra quân với nhiều phần việc cụ thể và thiết thực.



Các bạn đoàn viên, thanh niên xã Thượng Lâm, xã Khuôn Hà tổ chức dọn dpej vệ sinh đường lên Hang Khuổi Pín

          Để tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đoàn viên thanh niên có trách nhiệm với môi trường. Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn thanh niên của 2 xã đã ra quân tổ chức nhiều phần việc cụ thể và thiết thực như: Tổ chức dọn dẹp vệ sinh tuyến đường lên tham quan Hang Khuổi Pín; Tổ chức chụp ảnh checkin quảng bá; Xây dựng những video, clip ngắn quảng bá du lịch tại lòng hồ thuỷ điện Tuyên Quang. Đây là một trong những việc làm cụ thể, thiết thực góp phần xây môi trường ngày càng khang trang, sạch đẹp, đồng thời quảng bá hình ảnh đến với khách du lịch.


Nhiều hoạt động tham gia thực hiện các phần việc bảo vệ môi trường của Đoàn viên thanh niên 2 xã Thượng Lâm và Khuôn Hà

          Thông qua hoạt động dọn dẹp vệ sinh môi trường đã góp phần tuyên truyền cho các bạn đoàn viên, thanh niên, giữ gìn vệ sinh, không vứt rác bừa bãi…, từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội, góp phần tạo cảnh quan môi trường sáng – xanh – sạch – đẹp./..

Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục