Khánh thành Khách sạn Lang Can Boutique hottel 3 sao cộng đầu tiên ở huyện Lâm Bình

Ngày 19/5/2024, Công ty TNHH Du lịch và Khách sạn Lăng Can đã tổ chức cắt băng khánh thành và đưa vào sử dụng Khách sạn Lang Can Boutique hottel 3 sao cộng đầu tiên ở huyện Lâm Bình.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyệ dự vv cắt băng khánh thành Khách sạn 3 sao Lang Can Boutique hottel

Khách sạn 3 sao Lang Can Boutique hottel sau một năm khởi công xây dựng, công trình đã hoàn thành và đưa vào hoạt động dịch vụ lưu trú với 21 phòng nghỉ và dịch vị cao cấp đáp ứng cho gần 50 khách lưu chú và khu nhà hàng phục vụ trong nhà cho khoảng 100 du khách dự tiệc. Do công ty TNHH Du lịch và Khách sạn Lăng Can đầu tư xây dựng.


Khách sạn Lang Can Boutique hottel 3 sao đầu tiên ở huyện Lâm Bình khánh thành đi vào hoạt động

Huyện Lâm Bình có tiềm năng và lợi thế về du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ để khách du lịch đến tham quan và khám phá. Việc đưa khách sạn 3 sao Lang Can Boutique hottel vào sử dụng sẽ nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch và đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế khi đến với huyện Lâm Bình nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung, góp phần quảng bá du lịch, thu hút ngày càng đông khách nghỉ dưỡng cao cấp tại khách sạn. Đồng thời, đóng góp cho ngân sách của huyện và tạo phúc lợi xã hội cho người dân và xã hội thông qua việc tăng cường tiêu thụ các sản phẩm sản vật của địa phương./.

Tùng Lâm

Tin cùng chuyên mục