Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà trẻ em hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nên Tết Trung thu năm 2021 huyện sẽ không tổ chức các hoạt động vui chơi tập trung như mọi năm. Nhưng để động viên tinh thần các cháu thiếu niên nhi đồng hoàn cảnh khó khăn, ngày 19/92021 đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thượng Lâm.

Đ/c Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu  nhi hoàn cảnh đặc biệt tại xã Thượng Lâm

Đến tặng quà cho em Quan Thị Luyên, thôn Bản Bó, em Chẩu Thế Vinh, thôn Nà Thuôn,  là trẻ khuyết tật và em Chẩu Việt Quách, trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ ở thôn Nà Va, xã Thượng Lâm, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi về tình hình học tập và hoàn cảnh gia đình của các cháu, chúc các cháu đón Tết Trung thu tại gia đình thật vui vẻ, đầm ấm và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã Thượng Lâm tiếp tục quan tâm chăm lo cho trẻ em trên địa bàn xã, tổ chức các hoạt động  vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Đảm bảo mọi trẻ em sống trên địa bàn đều được vui Tết trung thu, trong đó ưu tiên, quan tâm đến trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, Qũy bảo trợ trẻ em huyện Lâm Bình đã tặng trên 100 xuất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương đối với thiếu niên nhi đồng trong dịp Tết trung thu.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục