Đoàn công tác Trường Đại học Tân Trào làm việc với lãnh đạo UBND huyện Lâm Bình

Đoàn công tác của Trường Đại học Tân Trào do Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Bá Đức, Hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc tại huyện Lâm Bình về công tác chuẩn bị cho Hội thảo Quốc tế "Du lịch Lâm Bình, Tuyên Quang: Tiềm năng, thực trạng và giải pháp" dự kiến sẽ được tổ chức trong 2 ngày mồng 7 và mùng 8 tháng 11 sắp tới. Dự và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp của huyện.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thông qua Kế hoạch phối hợp tổ chức Hội thảo Quốc tế "Du lịch Lâm Bình, Tuyên Quang: Tiềm năng, thực trạng và giải pháp". Đây là Hội thảo Quốc tế đầu tiên được tổ chức tại huyện Lâm Bình nhằm nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, thực trạng phát triển sản phẩm du lịch trên địa bàn huyện; đề xuất các giải pháp quản lý, phát huy giá trị của các tài nguyên du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch huyện Lâm Bình, thúc đẩy phát triển du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch huyện Lâm Bình với các huyện trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu thống nhất các phương án để Hội thảo Quốc tế "Du lịch Lâm Bình, Tuyên Quang: Tiềm năng, thực trạng và giải pháp" diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thảo sẽ thu hút trên 200 đại biểu là các nhà lãnh đạo, nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia. Các ý kiến tham luận tại Hội thảo sẽ góp phần đưa ra được các đánh giá, nhận định có tính khoa học và thực tiễn về giá trị, lợi thế, định hướng phát triển du lịch trên địa bàn huyện Lâm Bình, kết nối với du lịch các huyện trong tỉnh, trọng tâm là huyện Na Hang, Chiêm Hóa của tỉnh Tuyên Quang; huyện Bắc Mê, huyện Vị Xuyên của tỉnh Hà Giang và huyện Ba Bể của tỉnh Bắc Kạn.

Chí Cường - Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục