Lãnh đạo huyện thăm hỏi, động viên hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tai nạn đuối nước tại xã Bình An

Sáng ngày 5/7/2024, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Bí thư Huyện uỷ Lâm Bình, đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người thân tử vong do tai nạn đuối tại thôn Chẩu Quân, xã Bình An, huyện Lâm Bình. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, Thương bình và Xã hội; Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ huyện và lãnh đạo UBND xã Bình An.

Theo thông tin vào khoảng 15h 50’ ngày 04/7/2024, tại khu vực Phai Cóc thuộc thôn Chẩu Quân, xã Bình An, huyện Lâm Bình, đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước dẫn đến tử vong. Nạn nhân là cháu Cháng A Việt, sinh năm 2015, trước đó nạn nhân cùng một số người bạn đã cùng nhau đi tắm tại khu vực Phai Cóc, thôn Chẩu Quân, cháu Việt đã gặp nạn và tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng người dân địa phương tập trung tìm kiếm khẩn cấp và nạn nhân được cứu vớt ngay sau đó nhưng không qua khỏi.

Đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Bí thư Huyện uỷ thăm hỏi, chia buồn, động viên thân nhân trong gia đình nạn nhân

Tại gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Bí thư Huyện uỷ Lâm Bình đã ân cần thăm hỏi, chia buồn, động viên các thân nhân trong gia đình nạn nhân, mong muốn gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân, tiếp tục tham gia lao động, sản xuất để ổn định cuộc sống. Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ đã trao số tiền hỗ trợ mai táng phí khẩn cấp cho gia đình từ nguồn Bảo trợ xã hội huyện. Đồng thời, đồng chí đề nghị chính quyền địa phương có giải pháp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước trong quần chúng nhân dân, nhất là trong  mùa mưa bão và trong thời gian học sinh đang nghỉ hè.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục