Huyện ủy Lâm Bình trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên trong đợt 19/5

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2023), Huyện ủy Lâm Bình đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 23 đảng viên.

Trong số 23 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này, có 03 đảng viện đủ 60 năm tuổi Đảng; 08 đảng viên đủ 55 năm tuổi Đảng;  01 đảng viên đủ 45 năm tuổi Đảng; 08 đảng viên đủ 40 năm tuổi Đảng và 03 đảng viên đủ 30 năm tuổi Đảng.

Để tạo thuận lợi cho các đồng chí đảng viên không phải đi lại nhiều, Huyện ủy Lâm Bình đã phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách các Đảng bộ cơ sở và các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện phụ trách các chi bộ thôn bản, tổ dân phố phối hợp với Đảng ủy các xã, thị trấn tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng ủy các xã, thị trấn. Đối với những đảng viên già, yếu khó khăn trong việc đi lại tổ chức đi đến tận nhà trao.

Trong các buổi tổ chức đã Lễ trao Huy hiệu Đảng, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy được phân công đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.../.

PV

Tin cùng chuyên mục