Thăm hỏi các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2019)Vừa qua Huyện đoàn Lâm Bình, Chi đoàn Phòng Tài chính-Kế hoạch, Trung tâm Y tế cùng Đoàn xã Thổ Bình đã tổ chức đoàn thăm hỏi, tặng quà một số hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Thổ Bình

Tới thăm gia đình ông Mai Công Tín - thương binh bị nhiễm chất độc hóa học, cùng gia đình thương binh Ma Khắc Tuyến, thay mặt đoàn, đồng chí Quan Văn Sỹ, Bí thư Huyện đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình kinh tế, cuộc sống hiện tại, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của lớp người đi trước, thế hệ sau mãi mãi khắc ghi những đóng góp to lớn vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí đã tặng các phần quà và chúc gia đình các thương binh luôn mạnh khỏe, luôn giữ vững phẩm chất cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

Tặng quà gia đình ông Mai Công Tín

Tặng quà gia đình ông Ma Khắc Tuyến

Cũng nhân dịp này, các đoàn viên thuộc Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành kiểm tra sức khỏe sơ bộ cho các thương binh cùng người thân trong gia đình, đồng thời khuyên bảo, hướng dẫn cách giữ gìn sức khỏe trong sinh hoạt, ăn uống.

Gia đình các thương, bệnh binh đều bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm chân thành của các thành viên trong đoàn, cảm ơn Đảng, Nhà nước đã luôn quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn đến cuộc sống của các gia đình người có công. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng trong lao động, sản xuất, chung tay góp sức xây dựng xã Thổ Bình sớm đạt chuẩn nông thôn mới, ngày càng phát triển, giàu đẹp hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn huyện.

     

Nguyễn Dâng

Tin cùng chuyên mục