Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình thăm và tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7. Vừa qua, đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã đến thăm và tặng quà một số hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Hội Danh nghiệp huyện huyện Lâm Bình hiện có trên 20 hội viên tham gia hoạt động rong các lĩnh vực xây dựng cơ bản, kinh doanh nhà hàng, thương mại - du lịch. Trong điệu kiện còn nhiều khó khăn của một huyện vùng cao, nhưng những năm qua các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã là thành viên của Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã thường xuyên đồng hành với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác từ thiện, nhân đạo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn. Trong dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 này, Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện, với tổng giá trị 10 triệu đồng.

Một số hình ảnh của Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình thăm và tặng quà

một số hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Tại các hộ gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình chính sách đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình đối với các gia đình chính sách. Động viên các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, xây dựng đời sống gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp công sức của mình để xây dựng quê hương ngày càng phát triển, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo. Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công. Đồng thời sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục