Lê hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ II tại huyện Lâm Bình

Sáng ngày 1/ 5, trên 20 khinh khí cầu với nhiều sắc màu từ khắp các quốc gia trên thế giới đã bay trên bầu trời của xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, hoạt động này đã thu hút bà con nhân dân cũng như du khách thấp phương đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Người dân náo nức đến với Lễ hội  khinh khí cầu quốc tế lần thứ II tại huyện Lâm Bình trong những bộ trang phục dân tộc 

Háo hức, chờ đợi hoạt động trải nghiệm bay khinh khí cầu cả tuần nay. Chị Hồ Thị Kim Chi, trường THCS Lăng Can và các bạn của mình đã đến Sân vận động thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm từ rất sớm, để có thể tận mắt chiêm ngưỡng trải nghiệm bay khinh khí cầu và lưu lại những khoảnh khắc đẹp với khinh khí cầu. 

Ngắm nhìn cảnh vật núi rừng Thượng Lâm từ trên cao

Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần thứ 2, tại huyện Lâm Bình được diễn ra trong 02 ngày từ ngày 01 và ngày 02/ 5/ 2023 tại sân vận động Nà Tông, xã Thượng Lâm, với trên 20 khinh khí cầu, trong đó 10 khinh khí cầu bay tự do, 5 khinh khí cầu bay treo và 07 khinh khí cầu trình diễn, với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế lần thứ II, diễn ra tại huyện Lâm Bình đã được bà con và du khách háo hức chờ đợi. Bay khinh khí cầu tại Lâm Bình sẽ là đòn bẩy tạo điều kiện thúc đẩy du lịch, thu hút khách trong nước và quốc tế đến với huyện vùng cao Lâm Bình. 

Người dân thỏa sức ngắm nhìn những quả khinh khí cầu đầy sắc màu

Thời điểm tham gia bay khinh khí cầu tại Thượng Lâm đẹp nhất là lúc sáng sớm và buổi chiều khi hoàng hôn xuống. Bay từ trên cao, các bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được vẻ đẹp sơn thuỷ, hữu tình của thung lũng Thượng Lâm. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023, thu hút khách du lịch đến với tỉnh Tuyên Quang nói chung và huyện Lâm Bình nói riêng./.  

Kim Thoa – Công Đại

Tin cùng chuyên mục