Huyện Lâm Bình gặp mặt đoàn công tác Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc

Vừa qua, Đoàn công tác Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc do Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Văn Đào, nguyên Hiệu Trưởng trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc làm trưởng đoàn đã tới thăm và gặp mặt lãnh đạo huyện Lâm Bình. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lục Thuý Hằng, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc, các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại Trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc.
Lãnh đạo huyện Lâm Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

Đón tiếp đoàn về phía huyện Lâm Bình có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ; Các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ; Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức của huyện nguyên là học sinh trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc qua các thời kỳ, phụ huynh học sinh hiện đang có con, em theo học tại trường.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Lâm Bình đã phát biểu thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lâm Bình trong những năm qua và nghi nhận sự đóng góp của các thế hệ học sinh huyện Lâm Bình đã và đang học tại trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc đây là nguồn nhân lực đã có nhiều đóng góp quan trọng thực hiện phát triển kinh tế - xã hội tại địa phượng. Từ năm học 2015 đến nay, huyện Lâm Bình đã có 47 học sinh trúng tuyển và tham gia học tập tại trường. Đồng chí cũng mong muốn Trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc tiếp tục tạo điều kiện, mở rộng đối tượng tuyển sinh để ngày càng nhiều con em các dân tộc của huyện Lâm Bình được tham gia học tập tại trường, tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho huyện.

                   Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Văn Đào, nguyên Hiệu Trưởng trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc                              phát biểu tại buổi gặp mặt

Với tinh thần cơi mở, thẳng thắn các đại biểu của huyện Lâm Bình và Đoàn công tác Trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giáo dục và đào tạo, sự phối hợp giữa phụ huynh và nhà trường. Tại buổi gặp mặt Đoàn công tác của trường phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã giới thiệu sự hình thành và phát triển của trường phổ thông vùng cao Việt Bắc, điều kiện tuyển sinh, các cơ chế, chính sách khi học tại trường.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Lâm Bình đã tặng bức tranh non nước Lâm Bình cho đoàn công tác Trường phổ thông vùng cao Việt Bắc./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục