Đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng số tiền hỗ trợ cho hai trường học bị thiệt hại do thiên tai

Sáng ngày 9/5, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm và trao tặng số tiền hỗ trợ cho trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Lâm Bình và trường THPT Lâm Bình.

Cơn lũ rạng sáng ngày 8/5 đã tràn vào trường THPT Lâm Bình và trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện gây ra thiệt hại lớn cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Nhằm động viên và hỗ trợ cho hai nhà trường nhanh chóng khắc phục khó khăn để sớm ổn định việc giảng dạy và học tập. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ huyện, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thượng trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến động viên, thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ là 25 triệu đồng cho hai trường, trong đó trường THPT Lâm Bình 15 triệu đồng, trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện 10 triệu đồng.

Mặc dù, còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên và học sinh của hai nhà trường thì mọi hoạt động giảng dạy và học tập sẽ sớm ổn định trở lại và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021- 2022.

PV

Tin cùng chuyên mục