Lâm Bình sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh mùng 2/9 và Lễ hôi Thành Tuyên năm 2022, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lâm Bình đã tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ - thể thao đã thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Trong hai ngày 02 và 03 thánh 9, tại sân vận động Nà Tông, xã Thượng Lâm, UBND xã Thượng Lâm đã tổ chức giải Bóng chuyền da năm 2022. Giải đấu đã thu hút 16 đội bóng tham gia, ngoài những đội bóng thuộc các xã, thi trấn của huyện Lâm Bình, giải lần này còn mở rộng thêm các đội bóng ở huyện bạn, tỉnh ban tham gia như: xã Bằng Hành, xã Liên Hiệp, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang; xã Côn Lôn, xã Yên Hoa của huyện Nà Hang; xã Tân Thành của huyện Hàm Yên...  Đây là giải đấu mang tính chất giao lưu, học hỏi, cọ sát giữa các đội bóng chuyền da trong và ngoài huyện. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa trong dịp nghỉ lễ cũng như thúc đây phong trào luyện tập thể thao nâng cao sức khẻo để phục vụ lao động, sản xuất và học tập.

Ngoài ý nghĩa giao lưu, học hỏi, cọ sát, rèn sức khỏe, nâng cao thể chất và thúc đấy phong trào phát triển môn Bóng chuyền da nói riềng, phong trào thể dục thể thao nói chung. Giải Bóng chuyền da do xã Thượng Lâm tổ chức vào đúng dịp nghĩ lễ Quốc khánh 2/9 và diễn ra Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 còn nhằm thu hút khách du lịch đến với Lâm Bình thăm quan cảnh sắc thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động văn hóa - thể thao sôi nôi trên địa bàn huyện. Đồng thời quảng bá nét đẹp của quê hương Lâm Bình đến với du khách gần xa.

Ngoài giải thi đấu Bóng chuyền do các xã Thượng Lâm tổ chức, trong những ngày nghỉ lễ này tại xã, thị trấn, các cơ sở Homesaty trên địa bàn huyện còn tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến xem và trải nghiệm tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và ý nghĩa trong kỳ nghỉ lễ này.

Một số hình ảnh tại giải Bóng chuyền da xã Thượng Lâm năm 2022

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục