Huyện Đoàn Lâm Bình tổ chức giải bóng chuyền da thanh niên năm 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI và Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo guong Bác Hồ vĩ đại”, trong hai ngày mùng 2 và mùng 3/8, Huyện đoàn Lâm Bình đã tổ chức Giải bóng chuyền da thanh niên năm 2022.

Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 11 đội bóng đến từ Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và Đoàn thanh niên Công an huyện. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã mang đến nhiều trận đấu hay, sôi nổi, nhiều pha bóng đẹp, ấn tượng cho khán giả đến xem cổ vũ. Vận động viên Vũ Tiến Tam, Đoàn xã Phúc Sơn chia sẻ: Giải đấu đã giúp đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức về ý thức rèn luyện thể dục thể thao, làm cho phong trào luyện tập thể dục thể thao trong tổ chức Đoàn ngày càng trở nên thường xuyên và rộng khắp; đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, tăng cường sự gắn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các tổ chức cơ sở Đoàn và đoàn viên thanh niên. 

Các đội đã cống hiến cho khán giả đến xem, cổ vũ những trận bóng hay, hấp dẫn, kịch tính

Với sự chuẩn bị có trách nhiệm cao và kỹ lưỡng của các đội bóng đến từ các cơ sở đoàn và bằng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng; tạo không khí rộn ràng, sôi nổi trong quá trình diễn ra giải đấu. Việc tổ chức giải đấu nhằm khuyến khích, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong toàn huyện, góp phần phát triển hài hoà sức khoẻ, tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tình đồng đội, ý thức xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, nâng cao sức khoẻ, nhằm đáp ứng yêu cầu công tác, xung kích tình nguyện trên mọi lĩnh vực. 

Đồng chí Bí thư Huyện đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích xuất sắc

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền da Đoàn thanh niên thị trấn Lăng Can, giải nhì thuộc về đội bóng Đoàn thanh niên Công an huyện và đội bóng của Đoàn xã Thổ Bình đạt giải ba. Thông qua giải đấu thể thao là dịp để tổ chức Đoàn nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, góp phấn thực hiện tốt lời kêu gọi toàn dân tập thể dục như lời Bác Hồ dạy “ Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khoẻ mới thành công”.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục