Lâm Bình bế mạc thi đấu các môn thể thao truyền thống năm 2023

Sáng ngày 17/9, UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức Lễ bế mạc Giải thi đấu các môn thể thao truyền thống năm 2023. Dự Lễ bế mạc có các đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện uỷ; Lê Thế Đạt, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trước Lễ bế mạc các đồng chí đại biểu cùng đông đảo khán giả được theo dõi trận chung kết thi đấu môn bóng đá nữ giữa hai đội xã Thổ Bình và xã Thượng Lâm. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, công hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt; nhiều đường bóng nguy hiểm được các cầu thủ kiến tạo, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến xem, cổ vũ. Với bản lĩnh và sự quyết tâm cao, sau 60 phút thi đấu, các cô gái của xã Thổ Bình đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 7 - 0.

Trận chung kết môn bóng đá nữ giữa 2 đội xã Thổ Bình và xã Thượng Lâm diễn ra dầy kịch tính, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem, cổ vũ

Kết thúc Giải các môn thể thao truyền thống, môn bóng đá nữ, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đá nữ xã Thổ Bình, giải Nhì đội bóng xã Thượng Lâm, giải Ba cho đội bóng xã Minh Quang. Đồng thời, trao 40 giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các bộ môn kéo co, đẩy gậy, tung còn, bắn nỏ, chạy cà kheo trong ngày 12-9 vừa qua.

Ban Tổ chức trao giải môn bóng đá nữ cho các đội có thành xuất sắc 

Việc tổ chức Giải thi đấu các môn thể thao truyền thống đã tạo sân chơi bổ ích để các vận động viên trên địa bàn huyện thi đấu, cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm, nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn, tăng cường thể chất, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hoá, sản phẩm du lịch đặc sắc của huyện Lâm Bình đến với nhân dân và du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đấy du lịch của huyện ngày càng phát triển. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 của huyện Lâm Bình.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục