Lãnh đạo huyện Lâm Bình viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 25/1, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Tới dự lễ dâng hương có các đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ và lãnh đạo thị trấn Lăng Can.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tiến hành dâng nén hương thơm, vòng hoa thắm lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ và dành một phút mặc niệm, cũng như thắp hương tại các phần mộ để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ, tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được huyện tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và cầu mong các anh hùng liệt sĩ phù hộ, độ trì cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Lâm Bình năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thắp hương lên phần mộ để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân

Để xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hung liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa Lâm Bình sớm thoát khỏi huyện nghèo, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn.

Ngay sau khi viếng nghĩa trang liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Bình cũng đã đi dâng hương tại Đền Pú Bảo ở tổ dân phố Bản Kè, thị trấn Lăng Can và Chùa Phúc Lâm, thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm để cầu bình an, may mắn cho Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đón Tết cổ truyền an toàn, lành mạnh, vui tươi, hạnh phúc.

Thúy Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục