Hội Cựu chiến binh xã Thổ Bình tổ chức gặp mặt kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Hội Cựu chiến binh xã Thổ Bình vừa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam 06/12/1989 – 06/12/2019.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Hội Cựu chiến binh xã Thổ Bình đã cùng nhau ôn lại truyền thống 30 năm thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam cũng như qua trình hình thành và phát triển của Hội Cựu chiến binh tỉnh Tuyên Quang nói chung, Hội Cựu chiến binh huyện Lâm Bình và xã Thổ Bình nói riêng.  Nhưng năm qua, Hội Cựu chiến binh xã Thổ Bình đã không ngừng nâng cao chất lượng của tổ chức Hội và hội viên. Phát huy truyền thống đoàn kết, hội viên cựu chiến binh trong huyện đã nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa nghèo.

Lãnh đạo UBND xã trao khen thưởng cho các tập thể,cá nhân đạt thành tích trong thực hiện các phong trào công tác  của Hội

Phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu", giai đoạn 2014-2019 phát triển sâu rộng, tạo được sự lan toả trong các cấp hội và hội viên, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế tiêu biểu đã tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động là con em và nhân dân địa phương. Từ kết quả phát triển kinh tế đời sống của gia đình hội viên được cải thiện và nâng lên, góp phần xóa đói, giảm nghèo ở địa phương. Cùng với đó, các chi hội còn tham gia đầy đủ các phong trào, các cuộc vận động thể hiện tinh thần, trách nhiệm của hội viên CCB, đồng thời đây là việc làm tình nghĩa, nét đẹp truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ trong hoàn cảnh mới như: Tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng khu dân cư văn hóa, thực hiện nếp sống văn hóa trong cộng đồng dân cư.

Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Lâm Bình tặng quà cho hội viên Cựu chiến binh hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi gặp mặt, Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Lâm Bình đã trao tặng 13 xuất quà trị giá trên 3 triệu đồng cho các hội viên hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, UBND xã đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện các phong trào của Hội Cựu chiến binh trong thời gian qua.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục