Đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà người cao tuổi ở xã Bình An

Thực hiện Chương trình tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam , vừa qua đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đã đến thăm, tặng quà cho người cao tuổi ở xã Bình An.

Đến thăm, tặng quà bà Ma Thị Sinh, 91 tuổi, thôn Phiêng Luông, bà Ma Thị Tấu, 81 tuổi, thôn Nà Cóoc, xã Bình An, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.

                   Đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện,                                tặng quà cho người cao tuổi ở xã Bình An

Đồng thời đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các cụ cao tuổi về vật chất và tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Bình An ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này, đồng chí đã đến thăm, động viên một số hộ gia đình là hộ nghèo đang sửa chữa và làm mới nhà ở theo Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đồng chí mong muốn các hộ gia đình sớm ổn định đời sống, an cư lạc nghiệp để tập trung phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục