Hội Người cao tuổi thị trấn Lăng Can ra mắt CLB văn nghệ, dưỡng sinh, dân vũ

Vừa qua, Hội Người cao tuổi (NCT) thị trấn Lăng Can đã ra mắt CLB văn nghệ, dưỡng sinh, dân vũ. Tham dự buổi ra mắt có ông Nguyễn Tấn Ngợi, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Lâm Bình; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các tổ chức, chính trị - xã hội thị trấn Lăng Can; các câu lạc bộ văn nghệ Hội Người cao tuổi các xã trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Lễ ra mắt câu lạc bộ đã thu hút động đảo hội viên, nhân dân đến tham dự

Tại buổi ra mắt, các đại biểu đã được nghe Quyết định thành lập Câu lạc bộ văn nghệ, dưỡng sinh, dân vũ Hội Người cao tuổi thị trấn Lăng Can, quy chế hoạt động. Câu lạc bộ văn nghệ, dưỡng sinh, dân vũ Hội Người cao tuổi thị trấn Lăng Can được thành lập gồm 10 thành viên; Ban chủ nhiệm CLB đều là những người nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và có kinh nghiệm. Việc thành lập và duy trì hoạt động CLB sẽ tạo điều kiện để hội viên người cao tuổi được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kiến thức về hoạt động văn nghệ, dưỡng sinh, dân vũ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi. Qua đó, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người cao tuổi.

Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tặng hoa, quà chúc mừng câu lạc bộ

Tại buổi ra mắt, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, Đảng uỷ, HĐND, UBND và đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các câu lạc bộ đã tặng hoa, quà chúc mừng CLB văn nghệ, dưỡng sinh, dân vũ người cao tuổi thị trấn Lăng Can.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục