Lâm Bình tổ chức phiên giao dich việc làm năm 2023

Trong 2 ngày 22, 23/ 4 tại xã Thượng Lâm và xã Minh Quang, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Lâm Bình, phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm huyện Lâm Binh năm 2023. Phiên Giao dịch đã thu hút trên 2.000 người lao động, học sinh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

Điểm mới trong phiên giao dịch việc làm huyện Lâm Bình năm 2023 là Trung tâm dịch vụ việc làm đưa vào thử nghiệm sàn giao dịch việc làm online nhằm kết nối trực tuyến giữa người lao động và các đơn vị tuyển dụng một cách nhanh chóng thuận tiện. Đồng thời, huyện đã tổ chức 2 điểm giao dịch việc làm tại các xã để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến tìm hiểu thông tin, tìm kiếm việc làm một cách thuận lợi nhất.

Hình ảnh của phiên giao dịch

Phiên giao dịch việc làm huyện Lâm Bình năm 2023 là một hoạt động quy mô và có ý nghĩa, kết nối giữa doanh nghiệp tuyển dụng và người lao động, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho người lao động địa phương. Qua đây, các doanh nghiệp tiếp cận được nguồn nhân lực tại chỗ của địa phương để tuyển dụng vào làm việc tại đơn vị, doanh nghiệp.

Các phiên giao dịch việc làm là sự kiện được huyện Lâm Bình phối hợp với các đơn vị tổ chức thường xuyên, qua đó góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Lâm Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 trong lĩnh vực lao động, việc làm. Trong đó, toàn huyện phấn đấu đến năm 2025 tạo việc làm mới và chuyển đổi nghề cho trên 6.500 người. Tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt trên 50%, trong đó qua đào tạo nghề trên 40%./.

Xuân Cường – Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục