Lãnh đạo UBND Tỉnh tặng quà Người cao tuổi tại huyện Lâm Bình

Nhân kỷ niệm ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10, chiều nay 28/9, thừa ủy quyền của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn; đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới trao quà cho người cao tuổi tại huyện Lâm Bình. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tình ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã ân cần hỏi thăm hỏi sức khỏe và trao quà cho các cụ: Hứa Văn Tụ thôn Kim Minh, xã Phúc Sơn; Ma Thị Sơ thôn Nà Nghè, xã Hồng Quang và cụ Triệu Thị Liều, thôn Lũng Giềng xã Xuân Lập huyện Lâm Bình. Đồng chí chúc các cụ luôn mạnh khỏe, trường thọ, là tấm gương để dạy bảo con cháu. Đặc biệt, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế; xây dựng làng, bản, xanh - sạch - đẹp; xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã hỏi thăm hỏi sức khỏe và trao quà cho các cụ

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương và gia đình cần thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.         

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tình ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Lâm Bình cho các cụ, đồng chí chúc các cụ luôn mạnh khỏe và trường thọ.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục