Lâm Bình chuẩn bị tổ chức Hội thi “ Bí thư chi bộ giỏi” năm 2023

Để chuẩn bi tốt cho Hội thi “ Bí thư chi bộ giỏi” cấp huyện, thời gian qua Đảng uỷ các xã và khối cơ quan của huyện Lâm Bình đã tổ chức thành công Hội thi cấp cơ sở. Qua đó, đã lựa chọn được các thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho nhóm chi bộ thôn và nhóm chi bộ cơ quan để tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Hội thi đang được các thí sinh tích cực triển khai thực hiện.

Sau khi được Đảng uỷ cơ sở lựa chọn tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Lâm Bình năm 2023, chị Ma Thị Thương, Bí thư chi bộ thôn Chẩu Quân, xã Bình An đã chủ động chuẩn bị cho các phần thi của mình như: tự giới thiệu về bản thân; thi thuyết trình nội dung được chuẩn bị trước và trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Trong quá trình chuẩn bị cho Hội thi cấp huyện, chị Thương luôn nhận được sự giúp đỡ, động viên của cấp uỷ Đảng và cá nhân đồng chí đảng uỷ viên phụ trách chi bộ. Qua đó, giúp chị có thêm tự tin, cố gắng hoàn thành tốt các phần thi của mình.

Chị Ma Thị Thương, Bí thư chi bộ thôn Chẩu Quân, xã Bình An nghiên cứu tài liệu, chuẩn bị tham gia Hội thi 

Từ Hội thi cấp cơ sở và được nghiên cứu các tài liệu liên quan đến công tác Đảng trong quá trình chuẩn bị đã giúp anh Lương Văn Ấu, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn Búng Pẩu, xã Phúc Sơn trau rồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống thực tế để vận dụng vào công tác quản lý điều hành các mặt hoạt động của chi bộ, góp phần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Xác định Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Lâm Bình là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng năm 2023, ngay sau khi kết thúc hội thi cấp cơ sở, Đảng uỷ các xã và khối cơ quan đã lựa chọn được các thi sinh xuất sắc tham gia Hội thi, đồng thời, tiếp tục chuẩn bị mọi mặt, động viên khích lệ, định hướng cho thí sinh nghiên cứu các văn bản chỉ đạo của tỉnh, của huyện về công tác đảng, bám sát nghị quyết đảng bộ các cấp để thí sinh tập trung ôn luyện chuẩn bị tham gia hội thi cấp huyện.

Công tác chuẩn bị cho Hội thi " Bí thư chi bộ giỏi" huyện Lâm Bình của Đảng bộ xã Phúc Sơn

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Lâm Bình sẽ diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/9, với sự tham gia của 37 thi sinh. Với sự quan tâm chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của các cấp ủy Đảng và của thi sinh, tin tưởng rằng các thí sinh sẽ mang đến Hội thi những phần thi chất lượng, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và thực sự tạo nên đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng, bổ ích trong toàn Đảng bộ, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục