Hộ Doanh nghiệp huyện Lâm Bình tặng quà tết cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, vừa qua ông Hoàng Long Thương, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp, Giám đốc công ty TNHH một thành viên Thương Gấm; ông Nguyễn Văn Vượng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp, Giám đốc công ty TNHH một thành viên Duy Vượng huyện Lâm Bình. Đại diện cho Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình, đã đến thăm và tặng quà cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện.

Đoàn đã tới thăm, tặng 05 suất quà cho các ông: Ma Văn Thuốt, thôn Bản Luông, xã Hồng Quang; chị Lý Thị Líu, thôn Khuổi Củng, xã Xuân Lập; bà Quan Thị Ẩm thôn Nà Thuôn và cháu Chẩu Mạnh Quỳnh, thôn Nà Lung xã Thượng Lâm là những người khuyết tật; em Triệu Tiến Thắng, thôn Tát Ten, xã Bình An là trẻ mồ côi cả cha và mẹ mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, chia sẻ, động viên các đối tượng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, 

Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình tặng quà tết cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi

Đây là những món quà nhỏ, nhưng thể hiện sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của Hội Doanh nghiệp huyện Lâm Bình, dành cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện . Qua đó, giúp cho người khuyết tật, trẻ mồ côi hoà nhập cộng đồng, tạo động  lực để họ vơi đi mặc cảm, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục