Đảng bộ xã Hồng Quang tổng kết năm 2023 triển khai nhiệm vụ năm 2024

Vừa qua, Đảng ủy xã Hồng Quang đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023; triển khai nhiệm vụ, giải pháp năm 2024. Tới dự có đồng chí Ma Ngọc Trường, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Trong năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ xã đã nghiêm túc tổ chức thực hiện Chương trình công tác năm và tổ chức quán triệt, thực hiện hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của tỉnh, huyện. Bám sát sự chỉ đạo của Huyện ủy, các cơ quan, ban, ngành cấp trên tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện đảm bảo toàn diện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đã đề ra. Chủ trì, phối hợp thực hiện tiếp đón các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến thăm và làm việc tại xã; phối hợp tổ chức thành công các sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn xã.

Các đồng chí Thường trực Đảng ủy xã chủ trì hội nghị

Cùng với đó, việc thực hiện thu ngân sách trên địa bàn đạt trên 122.000.000 đồng, đạt 101% so với kế hoạch năm; Trồng mới 81,2 ha rừng đạt 103,8% KH; Trong năm giảm được 34 hộ nghèo, đạt 103% KH; Hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát cho 36 hộ gia đình, đạt 100% KH; kết nạp 9/8 đảng viên đạt 112,5% KH; Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm.

Đại biểu thao luận tại hội nghị

Tại hội nghị, các ý kiến tham luận đều thể hiện nhất trí cao với Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Với tinh thần dân chủ, khách quan, các đại biểu đã thẳng thắn nêu ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong Đảng bộ, đồng thời đề xuất những giải pháp cụ thể để công tác lãnh đạo của Đảng trong thời gian tới ngày càng sâu sát, thiết thực, hiệu quả cao hơn.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy đã khen thưởng cho 02 tập thể và 35 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2023.

Cao Kỳ

Tin cùng chuyên mục