Đại biểu HĐND tỉnh TXCT tại xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình

Sáng ngày 10/1/2022, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh Tuyên Quang, khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí Chẩu Văn Huấn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Thủ trưởng Cơ quan – Tổ chức Nội vụ huyện; Nguyễn Văn Hiền, Ủy biên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nông Thị Toản, Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ xã Xuân Lập cùng đông đảo cử tri dự buổi tiếp xúc.

Quang cảnh buổi TXCT

Là một trong những địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Lâm Bình, thu nhập bình quân đầu người còn thấp. Xã Xuân Lập hiện còn trên 75% hộ nghèo, cận nghèo là 6%. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã đánh giá cao vai trò của các vị Đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp, đã phản ánh, cũng như giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Qua đó, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế trên địa bàn. Đại diện cử tri xã Xuân Lập thẳng thắn nêu lên một số đề suất, kiến nghị như; hỗ trợ kinh phí trong công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 tại các thôn bản, xây dựng công trình nước sạch, xây dựng tuyến đường giao thông liên thôn, liên xã để phát triển kinh tế, công tác bảo tồn văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch trên địa bàn...

Đồng chí Nguyễn Thế Giang chủ trì hội nghị

Cử tri tham gia ý kiến

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Đại diện chính quyền địa phương, lãnh đạo huyện Lâm Bình  đã trực tiếp trả lời những vấn đề cử tri quan tâm. Tại buổi tiếp xúc cử tri đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri trên địa bàn xã Xuân Lập. Đồng chí cũng đề nghị nhân dân chú trọng hơn nữa trong công tác phòng chống dịch, bệnh Covid 19, đảm bảo tốt việc phát triển kinh tế; đồng thời tiếp thu, các ý kiến phản ánh của cử tri và chuyển đến các sở, ngành có liên quan tiếp tục xem xét, giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền theo quy định của pháp luật, đáp ứng nguyện vọng của cử tri./.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục