Công an huyện Lâm Bình tổ chức Lễ ký kết thực hiện công tác phòng, chống vi phạm pháp luật về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Công an huyện Lâm Bình vừa tổ chức Lễ ký cam kết thực hiện công tác phòng, chống vi phạm pháp luật về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đ/c Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại Lễ ký kết

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an huyện Lâm Bình đã quán triệt, chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an các xã tăng cường áp dụng các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, ngăn chặn với các hành vi vi phạm pháp luật về pháo, đặc biệt chú ý các địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự kịp thời đấu tranh triệt phá các đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép. Tăng cường tuần tra, kiểm soát các tuyến, các địa bàn trọng điểm, khu vực giáp ranh, các phương tiện tham gia giao thông để kịp thời phát hiện, ngặn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đồng thời, tổ chức cho các cơ quan, trường học, doanh nghiệp, hộ gia đình và cá nhân ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo trái phép. Cùng với đó, lực lượng Công an huyện sẽ tăng cường phối hợp với các tổ chức hính trị - xã hội đẩy mạnh công tác truyên truyền, vận động nhân dân giao nộp và đấu tranh với các hành vi vi phạm về pháo. Tại buổi Lễ, lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an huyện và lãnh đạo Công an các xã đã ký cam kết thực hiện nghiệm ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện trong công tác phòng, chống vi phạm pháp luật về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an huyện và Trưởng Công an các xã ký cam kết thực hiện nghiệm ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện

Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương, bảo đảm tuyệt đối an toàn và an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 và các Lễ hội đầu năm mới.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục