Khám sức khỏe thiện nguyện và trao tặng quần áo cho người nghèo, các đối tượng chính sách xã Xuân Lập

Ngày 29/6 Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình, Liên Chi Đoàn khoa ngoài Sư phạm – Trường Đại học Tân Trào, phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Xuân Lập tổ chức Khám sức khỏe thiện nguyện và trao tặng quần áo cho người nghèo, các đối tượng chính sách tại thôn Khuổi Trang và Khuổi Củng, xã Xuân Lập.

Tại chương trình, người dân thôn Khuổi Trang và Khuổi Củng, xã Xuân Lập đã được các Y, Bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình, sinh viên khoa ngoài Sư phạm – Trường Đại học Tân Trào khám, tư vấn sức khỏe các bệnh về nội, ngoại khoa, mắt, răng miệng, tai mũi họng, các bệnh ngoài da, cấp phát thuốc miễn phí. Đồng thời, tư vấn về chế độ dinh dưỡng; hướng dẫn cách ăn ở hợp vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa các loại dịch bệnh, đặc biệt trong điều kiện thời tiết chuyển mùa; tư vấn cho người dân về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ , để người dân có thể tự chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Nhân dịp này, các bạn sinh viên Liên Chi Đoàn khoa ngoài Sư phạm – Trường Đại học Tân Trào đã tặng trên 100 bộ quần áo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách tại hai thôn Khuổi Trang và Khuổi Củng, xã Xuân Lập./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục