Thị trấn Lăng Can tổ chức giải tỏa hành lang an toàn giao thông.

Nhằm lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ, đặc biệt tạo diện mạo đô thị từng bước khang trang. Ngày 27/10 thị trấn Lăng Can đã huy động các lực lượng ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông đối với các hộ dân lấn chiếm vỉa hè, hành lang giao thông trên địa bàn.

Trong buổi ra quân, các lực lượng chức năng của thị trấn đã thực hiện giải tỏa cũng như vận động các hộ gia đình kinh doanh tại một số tuyến đường trên điạ bàn TDP Nà Khà, tháo dỡ những ngôi nhà, các mái hiên, mái vảy, biển quảng cáo, hàng hóa vi phạm hành lang an toàn giao thông, trả lại không gian đảm bảo an toàn cho người đi bộ và các phương tiện khi tham gia giao thông. 

Song song với công tác vận động, giải tỏa, các lực lượng chức năng của thị trấn cũng đã tuyên truyền và tổ chức cho các hộ kinh doanh, các gia đình ký cam kết không lấn chiếm cũng như không tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông. Thời gian tới thị trấn Lăng Can tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan duy trì và tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, xử lý và tiến hành giải tỏa dứt điểm những vi phạm của người dân. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân không vi phạm, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông.

Với sự vào cuộc quyết liệt, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và các cơ quan chuyên môn, công tác giải tỏa hành lang an toàn giao thông, trên địa bàn thị trấn Lăng Can đã nhận được sự đồng thuận của đông đảo người dân, các hộ vi phạm cũng đã chủ động chấp hành di dời, tháo dỡ trả lại không gian hành lang cho tuyến đường và cảnh quan dô thị.

                                              

Công Đại

Tin cùng chuyên mục