Đoàn thanh niên Báo Thông tấn xã Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa tại huyện Lâm Bình.

Ngày 5/8, Đoàn thanh niên Thông tấn xã Việt Nam do bà Đỗ Thị Thu Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng ủy TTXVN làm trưởng đoàn đến thăm và tặng nhà tình nghĩa cho bà Nông Thị Duyên (Vợ iệt sỹ Hoàng Văn Tựu) tại thôn Nà Pết, xã Phúc Sơn. Cùng đi có 70 đoàn viên đang công tác tại Báo Thông tấn xã Việt Nam. Về phía huyện Lâm Bình có Đồng chí Nguyễn Thế Đồi, Phó Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo các Phòng ban chuyên môn của huyện.

      

Bà Đỗ Thị Thu Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng ủy TTXVN đã trao tặng nhà tình nghĩa với số tiền 50 triệu đồng cho bà Nông Thị Duyên (Vợ iệt sỹ Hoàng Văn Tựu). Đồng thời, đồng chí đã gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn, sự chi ân sâu sắc tới gia đình bà Nông Thị Duyên. Phần quà tuy nhỏ đã động viên về tinh thần và vật chất, giúp cho bà Nông Thị Duyên, vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp. Đây là hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý "uống nước nhớ nguồn" cũng như tình cảm, tấm lòng tri ân của Ban Thường vụ Đảng ủy TTXVN, cũng như thế hệ trẻ báo Báo Thông tấn xã Việt Nam hôm nay đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

      

Nhân dịp này Báo Thông tấn xã Việt Nam  cũng đã tặng 10 xuất quà trị giá mỗi xuất quà là 500 nghìn đồng cho gia đình khó khăn trên địa bàn 2 xã Phúc Sơn và Minh Quang./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục