Huyện ủy Lâm Bình học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản của Trung ương, của tỉnh

Ngày 25/7/2019, Huyện ủy Lâm Bình đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết và các văn bản của Trung ương, của tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đông chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy, ủy viên BCH Đảng bộ huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã trong toàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến các nội dụng như: Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Chỉ thị số 32-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại đảng trong tình hình mới. Chỉ thị số 25 - CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030. Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị cũng nghe đồng chí La Hồng Hải, ủy viên BTV Huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy thôn báo kết luận số 418-KL/TU ngày 22/6/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục thực hiện Chương trình hành động số 37 ngày 18/9/2014 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 19/6/2014 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

Đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Trang đề nghị sau hội nghị này, các đồng chí cán bộ chủ chốt cần tiếp tục nghiên cứu để hiểu rõ, nắm vững nội dung các văn bản của Trung ương và của tỉnh, đồng thời bám sát tình hình thực tiễn để chỉ đạo, xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện tốt tại đảng bộ, chi bộ địa phương, đơn vị mình. Nhằm sớm đưa các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương Đảng, của Tỉnh đến toàn thể cán bộ, đảng viên lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trong huyện.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục