Đ/c Nguyễn Văn Dưng TXCT trước kỳ họp thứ 7, HĐND huyện khóa II tại thôn Khau Quang xã Lăng Can

Thực hiện Chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 của đại biểu HĐND huyện với cử tri; sáng ngày 19/11/2018, đồng chí Nguyễn Văn Dưng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình, đã có buổi buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Khau Quang. Cùng dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Lăng Can và đông đảo cử tri.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Dưng đại biểu HĐND huyện Lâm Bình đã thông báo với cử tri thôn Khau Quang về kết quả kỳ họp HĐND huyện lần thứ 6 về công tác phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác luân chuyển cán bộ lãnh đạo của huyện đến toàn thể cử tri. Sau khi nghe Đại biểu HĐND huyện thông báo nội dung, kết quả kỳ họp thứ 6, nội dung kỳ họp thứ 7 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới;  cử tri thôn Khau Quang đã có 14 ý kiến, kiến nghị gửi tới đại biểu HĐND huyện. Các ý kiến của cử tri chủ yếu tập trung vào những vấn đề như; mong muốn tỉnh và huyện tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình phúc lợi xã hội, phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương như:  Cung cấp xi măng để tu sửa và làm đường bê tông nông thôn; sửa chữa, xây mới một số công trình thủy lợi để đảm bảo nước tưới phục vụ sản xuất; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đầu tư xây dựng hệ thống công trình nước sinh hoạt, hỗ trợ nhân dân vay vốn để phát triển kinh tế...

Một số hình ảnh tại buổi tiếp xúc cử tri

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Lăng Can, đã giải đáp, làm rõ những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền của xã. Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri đ/c Nguyễn Văn Dưng đại biểu HĐND huyện đã trân trọng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và trực tiếp giải đáp những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩp quyền. Đối với những ý kiến vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND huyện hứa sẽ tổng hợp gửi đến các cơ quan chuyên môn và cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục