Đoàn thanh niên xã Thổ Bình phới hợp với Đoàn khôi các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khánh thành công trình cầu thanh niên ở thôn Nà Mỵ

Ngày 5/7/2020, Đoàn thanh niên xã Thổ Bình phối hợp với Đoàn khôi các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cum thi đua số 2 đã tổ chức cắt băng khánh thành công trình cầu thanh niên tại thôn Nà Mỵ, xã Thổ Bình.

Đây là công trình do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cum thi đua số 2 phối hợp thực hiện. Cầu có chiều dài hơn 10 mét, rộng 2,5 mét, cao hơn 3 mét, công trình được Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cụm thi đua số 02 hỗ trợ nguồn kinh phí là 15 triệu đồng, Đoàn thanh niên xã Thổ Bình huy động gần 20 triệu đồng, số tiền này chủ yếu là mua vật liệu còn việc thi công là do công sức của lực lượng đoàn viên thanh niên ở xã Thổ Bình và nhân dân thôn Nà Mỵ thực hiện.

Với tinh thần lao động nhiệt tình của lực lượng đoàn viên thanh niên và nhân dân trong thôn đến nay cây cầu đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng.  

Đây là công trình thiết thức chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025

Đây là cây cầu có ý nghĩa thiết thực đáp ứng lòng mong mỏi từ lâu của người dân ở thôn Nà Mỵ, có cây cầu kiên cố sẽ giúp nhân dân đi lại, vận chuyển hàng hóa, nông sản thuận lợi, đặc biệt là các cháu học sinh sẽ không  phải nghỉ học mỗi khi có nước lũ về.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục