Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Lâm Bình

Chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lâm Bình nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có đồng chí Lê Thế Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình và lãnh đạo UBND xã Minh Quang.

Theo đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Ma Thị Nghi, mẹ liệt sĩ Ma Doãn Thùy ở thôn Noong Phường và gia đình ông Ma Công Tô người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Bình Minh, xã Minh Quang.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong phát triển kinh tế, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng để mọi người học tập và làm theo. Đồng thời, đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần và tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách ngày càng có cuộc sống tốt hơn./.

PV

Tin cùng chuyên mục