Đồng chí Nguyễn Thành Trung thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình An

Ngày 22-7, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình An. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Bình An.

Đến thăm và tặng quà bà Vi Thị Lược, mẹ của liệt sỹ Vi Văn Kinh, ở thôn Phiêng Luông; ông Lương Kim Phong, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, suy giảm KNLĐ từ 81% trở lên ở thôn Nà Cóoc. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những hy sinh, mất mát và đóng góp to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống, gương mẫu, tích cực vận động người thân và nhân dân trên địa bàn thực tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình An

Qua đây, đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng chia sẻ, mặc dù huyện vẫn còn nhiều khó khăn song đối với công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc sức khỏe các đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách luôn được cấp uỷ, chính quyền các cấp đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện có cuộc sống ngày một tốt hơn./.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục